ชมรมผู้ตรวจสอบภายในองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น




โครงการพี่สอนน้องสัญจร ครั้งที่ ๑ ระหว่างวันที่ ๒๔-๒๕ ธันวาคม ๒๕๖๕

โครงการพี่สอนน้องสัญจร ครั้งที่ ๑ ระหว่างวันที่ ๒๔-๒๕ ธันวาคม ๒๕๖๕ ณ องค์การบริหารส่วนตำบลธงชัยเหนือ อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา 

...โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ใด-ใด...ซึ่งมีวัตถุประสงค์ เพื่อแบ่งปันความรู้เกี่ยวกับกระบวนการตรวจสอบ แนวทางการปฏิบัติงานและเมื่อลงไปปฏิบัติงานแล้วเจอปัญหาควรแก้ไขอย่างไร

โครงการดี-ดี โครงการนี้ จะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีไม่ได้เลย...ถ้าไม่มีผู้สนับสนุนเหล่านี้
ขอบคุณ ท่านนายก ท่านปลัด และบุคลากรของ อบต.ธงชัยเหนือ ที่เอื้อเฟื้อสถานที่จัดโครงการ และสนับสนุนบุคลากรให้มาอำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ
ขอบคุณ ผู้ใหญ่ใจดีที่ไม่ประสงค์ออกนามที่สนับสนุนการทำงานเพื่อส่วนรวมมาด้วยดีทุกครั้ง ช่วยเพิ่มมูลค่าให้โครงการฟรีโครงการนี้น่าสนใจและเกิดประโยชน์ต่อผู้เข้าร่วมสูงสุด
ขอบคุณ ชมรมผู้ตรวจสอบภายใน อปท.ที่สนับสนุนค่าใช้จ่ายอาหารกลางวัน อาหารว่างและเครื่องดื่ม ให้ผู้เข้าร่วมโครงการฯและมอบหมาย คกก.บริหารชมรมฯมาประสานและดำเนินโครงการนี้

ขอบคุณ คณะกรรมการบริหารชมรมทุกท่านที่เดินทางมาร่วมโครงการในครั้งนี้ ที่เสียสละเวลาและทุนทรัพย์ส่วนตัว เพื่อมาขับเคลื่อนให้เกิดกิจกรรมดี-ดี โครงการนี้

ขอบคุณ พี่-พี่ ตรวจสอบภาคตะวันออกที่เข้าใจว่าการขับเคลื่อนนอกภาคตัวเองก็มีความสำคัญ และร่วมสนับสนุนค่าจัดทำเอกสารการอบรมสำหรับผู้เข้าร่วมโครงการ

ขอบคุณ ผู้ตรวจสอบภายในจังหวัดนครราชสีมา จังหวัดบุรีรมย์ และจังหวัดใกล้เคียง ที่เชื่อมั่นในโครงการนี้ และเข้าร่วมโครงการตามรายชื่อที่แจ้งความประสงค์มา
ขอบคุณ ทุกท่าน ทุกทีม ที่อยู่เบื้องหลังและคอยสนับสนุนผลักดันให้โครงการนี้สำเร็จด้วยใจ...อีกครั้ง 



เมื่อวันที่ 27 ธ.ค. 65 เปิดอ่าน 534 ครั้ง